News & Trends

Khám phá 7 dịch vụ bảo mật website chuyên nghiệp, uy tín

CyStack Avatar

CyStack Editor

Content Executive @ Marketing Team|September 27, 2023
Reading Time: 10 minutes

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm dịch vụ bảo mật website với nhiều ưu điểm khác nhau, cung cấp cho người dùng những sự lựa chọn đa dạng. Tuy nhiên, với nguồn thông tin tràn lan, tương tự nhau trên internet, các chủ website có thể sẽ bị choáng ngợp và gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Trong bài viết này, CyStack sẽ đề xuất cho bạn 7 dịch vụ bảo mật website uy tín hiện nay cùng với các đánh giá toàn diện, giúp những người sở hữu website chọn ra một dịch vụ phù hợp nhất theo nhu cầu của mình.

7-dich-vu-bao-mat-website-tot-nhat

Tường lửa ứng dụng web từ Amazon Web Service

Amazon Web Service (AWS) là một công ty thuộc tập đoàn Amazon cung cấp nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất. AWS đã làm hài lòng hơn 1 triệu khách hàng trên mọi lĩnh vực, có thể kể đến: Capital One, Expedia, General Electric, Airbnb, Coursera,…

AWS Web Application Firewall (AWS WAF) là dịch vụ tường lửa ứng dụng web giúp bảo vệ ứng dụng web của bạn khỏi các hình thức khai thác web phổ biến. AWS WAF gồm có 3 tính năng chính: lọc lưu lượng website, tích hợp API đầy đủ tính năng, theo dõi website theo thời gian thực. Các tính năng này cho phép người dùng tăng khả năng bảo vệ website trước các cuộc tấn công, có thể tự động hóa việc tạo, triển khai và duy trì các quy tắc bảo mật của mình. Các quy tắc cũng sẽ được cập nhật dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế (OWASP, CMS, CVE), hoặc khi xuất hiện đe dọa mới.

Điểm đặc biệt của dịch vụ này là người dùng chỉ phải trả tiền cho những gì họ sử dụng và không phải cam kết trả trước. Giá được tính theo số lượng quy tắc người dùng triển khai và số lượng yêu cầu mà website của họ nhận được. Điều này giúp doanh nghiệp tự kiểm soát mức chi phí phù hợp với nhu cầu của họ.

Giá dịch vụ (ước tính): 7.200.000 – 15.400.000 VND/năm.

Dịch vụ bảo mật website toàn diện CyStack

CyStack cung cấp dịch vụ bảo mật website toàn diện dành cho các công ty, doanh nghiệp, hoặc cá nhân có nhu cầu bảo vệ website an toàn mà không cần có nhân sự chuyên môn.

Lợi thế của CyStack là con người và công nghệ. Đội ngũ chuyên gia tại CyStack có kinh nghiệm 8 năm làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng website, an ninh hạ tầng ứng dụng cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ. Các chuyên gia CyStack cũng là những nhà nghiên cứu bảo mật xuất sắc với các thành tích được công nhận trên toàn cầu, đồng thời là diễn giả thường niên tại các sự kiện bảo mật lớn nhất thế giới như BlackHat USA, T2.

CyStack nghiên cứu công nghệ hiệu quả nhất, kết hợp quy trình bảo vệ website bài bản với 4 bước: Kiểm tra – bảo vệ – giám sát – cảnh báo. Website của bạn sẽ được bảo mật bởi những kỹ sư tốt nhất và công nghệ hiện đại.

Mức chi phí: khởi điểm từ 1,000,000 VNĐ/ tháng

Tham khảo thêm tại: cystack.net/services/web-security

Dịch vụ đánh giá an ninh và bảo mật website BKHOST

BKHOST là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin uy tín trong nhiều năm, đã làm hài lòng hơn 9500 khách hàng trong và ngoài nước.

Dịch vụ bảo mật website BKHOST

Ảnh: bkhost.vn

Dịch vụ của BKHOST bao gồm: đánh giá an ninh và bảo mật website. Để cung cấp giải pháp cho nhu cầu đánh giá an ninh của chủ website, BKHOST thiết kế một phần mềm với quy trình hoạt động như sau:

  • Tự động thu thập, rà quét thông tin, dò lỗ hổng an ninh hệ điều hành.
  • Trích xuất thông tin báo cáo về tình trạng website và mức độ nghiêm trọng của từng lỗ hổng.
  • Đề xuất các biện pháp khắc phục tương ứng.

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, đội ngũ kĩ thuật của BKHOST cũng sẽ kiểm thử tấn công website để kiểm tra tính bảo mật. Đặc biệt, dịch vụ bảo mật website của BKHOST hoạt động 24/7, hỗ trợ qua email, hotline hoặc teamviewer, giúp bảo vệ website của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm của BKHOST phù hợp với những người dùng có nhu cầu bảo mật website cơ bản, định kỳ. Trong trường hợp cần tư vấn hoặc khắc phục sự cố website, bạn có thể sử dụng dịch vụ khẩn cấp 24/7 của BKHOST.

Trước khi đăng kí sử dụng, chủ website sẽ được miễn phí 03 tháng dùng thử phần mềm rà quét lỗ hổng và khắc phục sự cố bảo mật website.

Giá dịch vụ (có thể sử dụng dịch vụ theo tháng):

  1. Rà quét lỗ hổng: 3.600.000 VND/năm
  2. Khắc phục sự cố: 3.600.000 VND/năm.

Giải pháp bảo mật website từ CyStack WhiteHub

CyStack là một startup được sáng lập vào năm 2017, đứng đầu là những chuyên gia nghiên cứu an ninh mạng tại Hà Nội. CyStack hướng đến xây dựng một hệ sinh thái các ứng dụng an ninh mạng dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng, trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

CyStack WhiteHubnền tảng kết nối cộng đồng chuyên gia an ninh mạng và doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nền tảng ứng dụng phương pháp Crowdsourced Security (bảo mật cộng đồng) theo mô hình bug bounty. Mô hình này giúp doanh nghiệp tiếp cận với hàng trăm chuyên gia bảo mật thay vì chỉ một đội ngũ nhỏ như phương pháp truyền thống. Nhờ đó, doanh nghiệp vừa có thể tăng cường bảo mật cho website của mình vừa tối ưu hóa được chi phí bảo mật.

Giải pháp bảo mật website CyStack WhiteHub

Phương pháp này cũng được ứng dụng bởi nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Uber, Dell hay Tesla. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì WhiteHub là nền tảng đầu tiên triển khai phương pháp này. WhiteHub đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam giải quyết hiệu quả vấn đề bảo mật, có thể kể đến: Vntrip, Luxstay, Getfly, Finhay,…

Tham gia nền tảng WhiteHub, doanh nghiệp không phải trả phí cài đặt hay phí duy trì chương trình Bug Bounty. Chỉ khi có lỗi được phát hiện từ website, doanh nghiệp mới cần trả một mức tiền thưởng cho chuyên gia trong mạng lưới WhiteHub. Không có quy định nào về mức tiền thưởng phải trả cho một lỗ hổng, điều này hoàn toàn nằm ở quyết định của doanh nghiệp. Tất nhiên, mức thưởng càng cao thì mức độ hấp dẫn của website đó đối với các pentester lại càng lớn. Các bạn có thể tham khảo mức tiền thưởng tương ứng với mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng mà chúng tôi đề xuất dưới đây:

Mức tiền thưởng CyStack WhiteHub

Tìm hiểu thêm về WhiteHub tại đây.

Dịch vụ bảo mật website Saigon Hitech

Saigon Hitech là công ty thiết kế website và lập trình ứng dụng chuyên nghiệp có trụ sở chính tại TPHCM và 2 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Saigon Hitech cung cấp các giải pháp công nghệ cao cho website của bạn với dịch vụ bảo mật toàn diện từ đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, bao gồm:

Đối với doanh nghiệp, bên cạnh cơ sở dữ liệu của website, thông tin khách hàng cũng cần được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối để tránh nhiều rủi ro cho người dùng. Tuy nhiên, vì điều này không ảnh hưởng nhiều đến website của doanh nghiệp nên nhiều chủ doanh nghiệp còn chưa lưu tâm, vô hình trung dẫn đến vi phạm pháp luật, khiến uy tín doanh nghiệp giảm sút.

Chính vì vậy, chủ sở hữu website nên cân nhắc các dịch vụ bảo mật website toàn diện, an toàn thông tin cho cả website và những người sử dụng nó.

Giá dịch vụ (có thể sử dụng dịch vụ theo tháng): 72.000.000 – 180.000.000 VND/năm.

Giải pháp giám sát và quét lỗ hổng website đến từ VNCS

Công ty CP Công nghệ An ninh Không gian mạng Việt Nam (VNCS) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo mật an ninh mạng tại Việt Nam với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và trong khu vực. Trên 80% doanh nghiệp thuộc top 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam là khách hàng của VNCS.

VNCS cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp về an ninh mạng, trong đó VNCS Web MonitoringAcunetix là hai phần mềm hiệu quả để tăng cường bảo mật cho website của bạn.

VNCS Web Monitoring có thể phát hiện các tấn công website theo thời gian thực, đồng thời tìm ra đầu mối về thông tin của các cuộc tấn công. Các giải pháp mà Web Monitoring cung cấp có thể kể tới:

  • Quản lý giám sát Log tập trung
  • Khả năng phân tích tự động và cảnh báo theo thời gian thực
  • Hỗ trợ tối đa cho quản trị phân tích sự cố bằng tay
  • Theo dõi và thông kê về các cuộc tấn công
  • Giám sát hiện trạng website up/down với giao diện trực quan
  • Phát hiện tấn công thay đổi giao diện (deface)
  • Báo cáo thực trạng hệ thống

Đây là một giải pháp bảo mật tập trung vào việc hỗ trợ giám sát nhiều website một lúc với các tính năng chuyên biệt, phù hợp với các đối tượng như Trung tâm CNTT các cơ quan nhà nước, các datacenter, các tổ chức tài chính, các nhà cung cấp dịch vụ hosting,…

Bên cạnh đó, VNCS còn là nhà phân phối độc quyền công cụ quét lỗ hổng website hàng đầu thế giới – Acunetix. Acunetix kiểm tra tất cả các lỗ hổng website bao gồm SQL Injection, Cross-site Scripting, CRLF, Code execution, Directory Traversal, File inclusion và nhiều lỗ hổng khác.

Điểm khác biệt của Acunetix phần mềm này sở hữu bộ engine phát hiện lỗ hổng website với công nghệ AcuSensor thực hiện các cuộc tấn công tự động với số lượng cảnh báo giả rất thấp. Đồng thời, Acunetix còn có thể tạo các báo cáo cho ứng dụng web của bạn theo chuẩn tương thích dữ liệu PCI DSS có thể sử dụng trên nhiều ứng dụng khác.

VNCS Acunetix

Ảnh: acunetix.com

Dịch vụ kiểm thử bảo mật VNIST

Kiểm thử bảo mật, hay còn gọi là pentesting, là phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay. Các chuyên gia (pentester) sẽ đánh giá, thử nghiệm tấn công để phát hiện sớm các lỗ hổng của website.

VNIST là một trong những công ty về an toàn thông tin lớn mạnh tại Việt Nam, sở hữu nhiều người trẻ đam mê công nghệ và những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Tại VNIST, đội ngũ IT sẽ trực tiếp kiểm tra, dò quét các lỗ hổng bảo mật website dựa trên tiêu chuẩn OWASP – tiêu chuẩn hàng đầu về đánh giá an ninh bảo mật. Quá trình kiểm thử bảo mật bao gồm các bước sau:

  • Thu thập thông tin, xác định hệ thống mục tiêu
  • Đánh giá các lỗ hổng đã biết trên các dịch vụ khác của hệ thống.
  • Kiểm tra cấu hình máy chủ, hệ thống website
  • Kiểm tra việc quản lý định danh người dùng (Identify Management Testing)
  • Kiểm tra cơ chế xác thực
  • Kiểm tra quản lý phiên làm việc
  • Kiểm tra quá trình cấp quyền, phân quyền trên hệ thống.
  • Kiểm tra xử lý đầu vào dữ liệu
  • Đánh giá việc xử lý các thông báo lỗi từ hệ thống
  • Đánh giá các quá trình mã hóa trên ứng dụng
  • Đánh giá lỗ hổng cho các quá trình nghiệp vụ
  • Đánh giá các lỗ hổng trên ứng dụng.

Bên cạnh dịch vụ kiểm thử bảo mật, VNIST còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bảo mật website như dịch vụ ứng cứu website bị hack, ứng cứu website bị tấn công DDOS,…

Với đội ngũ pentester trình độ cao, VNIST chủ yếu tập trung vào các dịch vụ chuyên biệt, theo yêu cầu của khách hàng hơn là các nhu cầu bảo mật website chung.

SecurityBox 4Website

SecurityBox là một trong những đơn vị hàng đầu Việt nam cung cấp các dịch vụ đánh giá an ninh mạng toàn diện. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, SecurityBox đã trở thành đối tác tin cậy của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, tập đoàn CMC, MOG, và các đơn vị nước ngoài như Kaspersky, Acunetix,…

Ảnh: securitybox.vn

SecurityBox 4Website là thiết bị rà quét, đánh giá tự động cho website, được Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam chứng nhận là sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao năm 2017.

SecurityBox 4Website bao gồm nhiều tính năng vượt trội:

  • Rà quét lỗ hổng website với các công nghệ an ninh hàng đầu thế giới
  • Kiểm thử xâm nhập hoàn toàn tự động
  • Dễ dàng lập lịch và tần suất hoạt động cho công cụ
  • Báo cáo chi tiết kết quả và cách khắc phục lỗi website.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là tự động hóa 99% quy trình đánh giá an ninh mạng theo chuẩn quốc tế, tối giản quy trình bảo mật website. Với bộ sản phẩm bao gồm 1 phần mềm và 1 thiết bị, không cần có kiến thức chuyên môn về bảo mật website, chỉ cần nhập website là người dùng có thể nhận ngay báo cáo từ thiết bị.

SecurityBox 4Website không phù hợp với các SMEs, vì chi phí cho một sản phẩm này tương đối cao, lên tới hàng trăm triệu đồng, kèm phí duy trì hàng năm.

Trên đây là 7 dịch vụ bảo mật website uy tín và chất lượng nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang sở hữu một website, đừng bao giờ lơ là việc bảo mật website của mình, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của bạn, hãy chọn cho mình một dịch vụ, sản phẩm bảo mật website phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Related posts

Predictions for Cybersecurity Trends in 2024
Predictions for Cybersecurity Trends in 2024
October 4 2023|News & Trends

  As the digital landscape continues to evolve at an unprecedented pace, cybersecurity stands as a trusted guardian. In this dynamic age of technological advancements, the need for robust cybersecurity measures has never been that urgent. The threat landscape never stops changing, presenting new challenges and opportunities for both experts and adversaries. In this insightful …

Is Threads a “threat” to users’ privacy?
Is Threads a “threat” to users’ privacy?
September 8 2023|News & Trends

Launched on 05/07/2023, Threads immediately became a “fever” with million registrations within the first few hours. However, Threads requiring access and collecting information from users, including sensitive items such as Health & Fitness or Search History have caused a stir in the cyber community. What is Threads? Threads is an online social network owned by …

Improve Security Posture With CyStack Partners
Improve Security Posture With CyStack Partners
March 28 2023|News & Trends

In today’s digital age, enhancing security posture is more important than ever. As businesses increasingly rely on technology to operate as well as store sensitive internal and customer data, they are becoming more vulnerable to cyberattacks. These incidents can lead to significant financial losses, damage to a company’s reputation, and legal consequences. That’s why it’s …